Davíđ talar....

Meira ađ segja á mannamáli......og allt verđur vitlaust!


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann G. Frímann

Velkominn! Ţú ert sjaldséđur hér en nú er ţrýstingur mjög vaxandi og fjölgar í bloggheimum. Sá ţetta kunnuglega andlit á ađalsíđunni. Er ekki alveg viss ... en getur veriđ ađ viđ höfum veriđ saman á sjónum?

Jóhann G. Frímann, 18.11.2008 kl. 22:54

2 Smámynd: Pálmi Gestsson

ţađ getur meira en veriđ! Hvenćr var ţađ og á hvađa báti?

Pálmi Gestsson, 18.11.2008 kl. 23:01

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Pálmi ég var ađ lesa fćrsluna ţína hér fyrir neđan, ekki hćgt ađ senda inn komment á hana, en mikiđ er ég sammála ţér, og ég hef veriđ hugsi yfir ţessum fíflagangi í meirihlutanum í Bolungarvík.  Ótrúlegt hvernig menn geta hunsađ svona gott mál.  Og ég er sammála ţér međ Sossu, hún er dugleg og málefnaleg kona, ég vona bara ađ ţau fái ţessari hugmynd stađ einhversstđar hér nálćgt.  Og gott til ađ missa sig úr samfélaginu.  Gaman ađ sjá ţig hér annars.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 18.11.2008 kl. 23:02

4 Smámynd: Pálmi Gestsson

Já mćltu heilust! Ég veit eiginlega ekki hvađ er í gangi ţarna. En eitt er víst ađ ekki vilja bćjaryfirvöld nýja atvinnusköpun inní byggđarlagiđ og ekki erlenda peninga í bunkum ađ utan! Evrur í ţokkabót. En getur ekki einhver fróđur sagt  mér af hverju ţessu er tekiđ svona. Ég hef engin haldbćr rök heyrt! Mađur hlýtur ađ álykta ađ eitthvađ annađ búi ađ baki en umhyggja fyrir bćjarfélaginu og hagsmunir ţess!

Pálmi Gestsson, 18.11.2008 kl. 23:08

5 Smámynd: Jóhann G. Frímann

Leyfđu mér ađeins ađ hugsa. Ţetta rifjast upp.

Jóhann G. Frímann, 18.11.2008 kl. 23:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband